Thứ Năm, 11 tháng 7, 2019

Chính sách bảo mật Ứng Dụng 2NE1 Offline Music

Chính sách bảo mật Ứng Dụng 2NE1 Offline Music

Chính sách bảo mật của chúng tôi ngoài bất kỳ điều khoản, điều kiện hoặc chính sách nào được thỏa thuận giữa bạn và cửa hàng khi bạn mua hoặc tải xuống Ứng Dụng 2NE1 Offline Music được Ebook Store VN cấp phép của chúng tôi. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về việc thu thập bộ sưu tập hoặc sử dụng dữ liệu và thông tin người dùng của bạn. (Bản quyền của Ebook Store VN).

Vì mục đích gì chúng tôi xử lý dữ liệu cá nhân của bạn?

Chúng tôi tôn trọng và coi trọng sự riêng tư của bạn. Chúng tôi không thu thập thông tin cá nhân về người dùng Ứng Dụng 2NE1 Offline Music của chúng tôi (tên, địa chỉ, số điện thoại, địa chỉ email, v.v.).

Chúng tôi tuân thủ Đạo luật bảo vệ quyền riêng tư trực tuyến của trẻ em
Các Ứng Dụng di động của chúng tôi tuân thủ Đạo luật bảo vệ quyền riêng tư trực tuyến dành cho trẻ em (trẻ em COPPA). Chúng tôi không cố ý thu thập thông tin cá nhân của trẻ em dưới 13 tuổi vi phạm COPPA và nếu trong trường hợp người dùng tự nhận mình là trẻ em dưới 13 tuổi thông qua yêu cầu hỗ trợ, chúng tôi sẽ không thu thập, lưu trữ hoặc sử dụng và sẽ xóa một cách an toàn, mọi thông tin cá nhân của người dùng đó.

Những gì bên thứ ba thu thập thông qua Ứng Dụng 2NE1 Offline Music của chúng tôi
Rất ít Ứng Dụng của chúng tôi có thể sử dụng Google Analytics (tập lệnh của bên thứ ba) thu thập thông tin sau và cũng có thể (cũng) lưu trữ thông tin đó như cookie trên thiết bị bạn sử dụng để truy cập trang web của chúng tôi:
Google Analytics:
Nhân khẩu học (ngôn ngữ trình duyệt, quốc gia, thành phố);
Thông tin hệ thống (trình duyệt, HĐH, nhà cung cấp dịch vụ);
Di động (HĐH, nhà cung cấp dịch vụ, độ phân giải màn hình);
Hành vi trang web (trang nào người dùng truy cập, thời gian truy cập);

Cách chúng tôi sử dụng thông tin này được thu thập trong Ứng Dụng 2NE1 Offline Music  của chúng tôi
Chúng tôi thu thập một số thông tin sử dụng ẩn danh để giúp chúng tôi cải thiện các Ứng Dụng và dịch vụ của mình. Chúng tôi sử dụng các dịch vụ phân tích của bên thứ ba có thể thu thập dữ liệu dưới dạng loại thiết bị và HĐH, số nhận dạng Ứng Dụng, số nhận dạng thiết bị duy nhất, thời gian phiên Ứng Dụng, sự kiện và thời lượng. Chúng tôi không sử dụng hoặc thu thập vị trí địa lý chính xác của bạn.

Thay đổi chính sách bảo mật này
Chính sách bảo mật này được cập nhật lần cuối vào ngày 03 tháng 05 năm 2019. Chính sách bảo mật của chúng tôi có thể thay đổi theo thời gian. Nếu chúng tôi thực hiện bất kỳ thay đổi nào đối với chính sách của mình, chúng tôi sẽ đặt thông báo trên trang web hoặc Ứng Dụng của chúng tôi.

Liên hệ với chúng tôi
Nếu bạn liên hệ với chúng tôi bằng một câu hỏi về Ứng Dụng di động của chúng tôi hoặc với câu hỏi hỗ trợ, chúng tôi có thể nhận được địa chỉ email của bạn hoặc thông tin khác mà bạn cung cấp. Chúng tôi chỉ sử dụng những thông tin này để trả lời câu hỏi của bạn hoặc cung cấp hỗ trợ cho bạn.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc quan tâm nào về chính sách bảo mật của chúng tôi, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại: Ebook Store VN

Link App: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.korealove.twoneone.offlinemusic

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Privacy Policy

Privacy Policy Korea Love Music built the Lyrics app as a Free app. This SERVICE is provided by Korea Love Music at no cost and is intended ...